Ngọc Quyên nude 100% để... bảo vệ môi trường

Với mục đích kêu bảo vệ môi trường, người mẫu Ngọc Quyên đã thực hiện bộ ảnh nude toàn thân giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu.
Những khu vực hoang vắng của Mộc Châu (Sơn La) được người mẫu Ngọc Quyên và nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp chọn để thực hiện bộ ảnh. Ngọc Quyên quyết định thực hiện bộ ảnh nude giữa thiên nhiên này với mục đích, nhắc nhở sự quan tâm của mọi người đến môi trường sống xung quanh đang bị tàn phá từng ngày.

Ngọc Quyên nude vì mục đích bảo vệ môi trường (Nguồn: Ngôi sao)

Về bộ ảnh nude táo bạo này, Ngọc Quyên cũng từng chia sẻ với Xzone: “Tôi biết khi thực hiện bộ hình này, tôi sẽ bị nhiều người chỉ trích, thậm chí sẽ bị đồng loạt vùi dập và cho rằng tôi đang PR bản thân. Nhưng tôi chấp nhận tất cả, miễn sao trở thành người tiên phong đưa thông điệp mạnh mẽ gửi tới mọi người. Trước đó tôi nhận được rất nhiều lời mời chụp nude với cát-xê cao chót vót, nhưng tôi đều từ chối, thậm chí chụp bikini tôi cũng hạn chế chụp chứ đừng nói là nude, vì thế không thể nói là tôi PR”.

Bộ ảnh được thực hiện ở Mộc Châu, Sơn La (Nguồn: Ngôi sao)

Ngọc Quyên cũng chia sẻ thêm bạn trai của cô, chàng sinh viên Hàn Quốc, cũng đồng tình với hoạt động có ý nghĩa này. Anh đã ủng hộ và “sẽ luôn ở bên” Ngọc Quyên khi cô thực hiện bộ ảnh.

Cô người mẫu sinh năm 1988 này đang là một trong những gương mặt người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt (Nguồn: Eva)

Ngọc Quyên sinh năm 1988. Cô sở hữu chiều cao 1m73, nặng 50kg và các số đo hấp dẫn: 85-60-90 nên từ năm 16 tuổi, Ngọc Quyên đã bước lên sàn diễn. Tuổi trẻ và sắc đẹp đã khiến cô rất thuận lợi trong việc tìm một chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. Hiện tại Ngọc Quyên là một trong những gương mặt người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt.


Trước đó cô cũng có những bức hình bán nude táo bạo (Nguồn: megafun.vn)

Trước đó, những bức hình của Ngọc Quyên ở trong tư thế bán nude, để lộ khuôn ngực gợi cảm, những phần “tế nhị” được che bằng tay cũng đã khiến nhiều người phải “xôn xao”. Tất cả được bao trùm bằng một sắc hồng trẻ trung, điệu đà và “siêu” quyến rũ.

(VietNamNet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét