Samsung Replenish – điện thoại thân thiện với môi trường

Một trong những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android sử dụng bàn phím QWERTY của nhà sản xuất Hàn Quốc có tên Samsung Replenish, vừa chính thức được nhà mạng Sprint công bố.
Chiếc điện thoại Samsung Replenish còn được biết đến với tên mã là SPH-M580, máy có thiết kế dạng thanh. Cũng giống như chiếc điện thoại Motorola Droid Pro dành cho nhà mạng Verizon, Samsung Replenish cũng được trang bị bàn phím QWERTY full, một màn hình cảm ứng 2,8 inch có độ phân giải QVGA.

Samsung Replenish – dế thân thiện với môi trường, Điện thoại, Samsung Replenish, Samsung, Replenish, dien thoai Samsung Replenish, dien thoai, SPH-M580, dien thoai than thien moi truong,

Samsung Replenish thân thiện với môi trường

Ngoài ra, Samsung Replenish cũng được trang bị đầy đủ những tính năng như: kết nối Wi-Fi và hỗ trợ Bluetooth.

Điểm mới của Samsung Replenish là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android xanh thân thiện môi trường, lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa có thể tái chế.

Samsung Replenish sẽ đến trong hai phiên bản màu sắc khác nhau là màu xanh và màu hồng. Dự kiến máy sẽ được Sprint phân phối từ đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về giá của sản phẩm được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét